Đối tác / InhouseKhóa học InhouseTin Doanh ChủTin tức

[Doanh Chủ + Hưng Thịnh] Quản lý vận hành nhà Chung Cư

By 24/03/2021April 12th, 2021No Comments

Nhân sự là nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Vì vậy, củng cố một đội ngũ nhân sự vững mạnh về chuyên môn là một trong những hoạt động thiết yếu và thường xuyên phải thực hiện. Hiểu được sự quan trọng đó, Doanh Chủ vẫn luôn tự hào là đơn vị đồng hành, tổ chức các khóa học Inhouse, tập huấn kiến thức, kĩ năng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Vừa qua, Viện đào tạo Doanh Chủ đã phối hợp cùng Tập Đoàn Hưng Thịnh tổ chức khóa học Quản lý Vận hành nhà Chung Cư cho các cán bộ, nhân viên của tập đoàn tại trụ sở Hưng Thịnh Land (53 Trần Quốc Thảo).

Buổi học đầu tiên với Giảng viên Phạm Văn Võ


Các học viên tập trung tham gia khóa học.

Đến tham gia khóa học, các học viên còn nhận được các voucher giảm giá hai khóa học HOT nhất hiện nay tại Doanh Chủ CEO Thực ChiếnĐầu tư Bất động sản – Chứng khoán

Chân thành cảm ơn Tập đoàn Hưng Thịnh đã tin tưởng lựa chọn để Doanh Chủ thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân sự cho quý công ty trong nhiều năm qua. Doanh Chủ luôn sẵn sàng đáp ứng các khóa đào tạo Inhouse theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.